Mô Tả Công Việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thịý kiến GĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
- Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, sáng tạo
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kinh nghiệm trong mảng dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà hàng,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Phụ cấp bữa ăn , đồng phục
- Chế độ ốm đau, hiếu – hỉ
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn
- Du lịch hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.