Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch kinh doanhXây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm căn cứ mục tiêu kinh doanh của công ty.Xây dựng kế hoạch phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho NVKD.Xây dựng các phương án, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch xúc tiến bán hàng.Xây dựng các kênh bán hàng, tạo hệ thống quản lý khách hàng, mở rộng và tìm kiếm các khách hàng mới.Triển khai và giám sát hoạt động kinh doanhThực hiện giao chỉ tiêu kinh, quản lý các chỉ tiêu kinh doanh của bộ phận.Tăng doanh số bán hàng với các khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển mở rộng thị trường.Tham gia trực tiếp tìm kiếm khách hàng, báo giá, trao đổi với khách hàng...Cập nhật thị trường, nắm bắt thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra định hướng đúng đắn và kịp thời, phù hợp với xu hướng thị trường.Giải quyết các vấn đề của khách hàng trên tinh thần hợp tác, xây dựng mối quan hệ.Thực hiện việc báo cáo doanh số tháng, quý, năm.Quản lý và đào tạo kỹ năng sale cho đội ngũ kinh doanhThực hiện các hoạt động đánh giá NVKD, tuyển dụng nhân sự phù hợp với định hướng phát triển của công ty.Đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.Chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của các bộ phận.Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công tyPhát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì hợp tác lâu dài.Xây dựng và quản lý các mối quan hệ chiến lược với đối tác kinh doanh và các kênh phân phối.Tăng cường cơ hội bán hàng chéo (cross-selling) và bán thêm (up-selling) để tối ưu hóa giá trị của khách hàng.Thực thi và giám sát hoạt động bán hàngGiám sát quy trình bán hàng từ khâu tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm đến ký kết hợp đồng, đảm bảo quy trình hiệu quả và phù hợp với yêu cầu công ty.Trực tiếp tham gia đàm phán và ký kết các hợp đồng lớn hoặc quan trọng với khách hàng và đối tác chiến lược.Triển khai chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng bán hàng cho đội ngũ để tăng cường năng suất.Quản lý ngân sách và rủi ro bán hàngQuản lý ngân sách bán hàng, tối ưu hóa chi phí hoạt động trong khi đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.Xác định rủi ro tiềm ẩn từ thị trường hoặc các đối thủ cạnh tranh, và chuẩn bị phương án xử lý để đảm bảo doanh thu công ty.Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanhTheo dõi hiệu suất bán hàng dựa trên các chỉ số KPI, phân tích kết quả và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.Chuẩn bị báo cáo doanh thu định kỳ và đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.Trình độ chuyên môn: IT, Tech, Solution, Operation, BA, Kinh doanhSố năm kinh nghiệm: 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao. Quản lý tối thiểu > 15-20 nhân sự trở lên trong đội nhómNắm vững các kiến thức, quy định về hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ.Có kinh nghiệm quản lý team (ưu tiên có đội nhóm).Kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, giải quyết vấn đề, báo cáo.Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, xử lý tình huống tốt.Có kỹ năng báo cáo, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.Hiểu biết sâu về thị trường công nghệ, sản phẩm phần mềm và các xu hướng ngành.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận chi tiết khi trao đổiKhen thưởng và phúc lợi: Lương tháng 13 + hoa hồng, thưởng theo năm mức thu nhập tương đương 14 - 16 tháng làm việc.BHXH, BHYT theo Luật lao động + Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến caoReview công việc & lương thưởng 6 tháng / lần
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.