Mô Tả Công Việc
Phát triển, triển khai và thực hiện các chiến lược bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số và mục tiêu kinh doanh.Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp tối ưu để nâng cao hiệu quả bán hàng.Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như tiếp thị, chăm sóc khách hàng và phát triển sản phẩm để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.Đảm bảo chăm sóc khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.Tham gia vào các hoạt động, sự kiện, hội thảo thương mại của công ty để xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất/công nghiệp hoặc các ngành liên quan.Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung.Tốt nghiệp đại học hoặc có bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.Kỹ năng tư duy chiến lược, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả.Sử dụng thành thạo Microsoft Office.Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thưởng theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
Các phúc lợi theo quy định của công ty:
Công tác phí khi công tác ngoại tỉnh;
Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ,....
Du lịch, nghỉ mát và tham gia các sự kiện cùng công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đóng BHXH, BHYT , BHTN.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.