Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh, hoạt động tư vấn đầu tư của, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số KPI, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả, chỉ tiêu được giao.
-Chịu trách nhiệm về Doanh số KPI kinh doanh của thị trường mà công ty giao.
- Rà soát, đánh giá, phân tích, báo cáo và tham mưu cho BGĐ về các chính sách, quy định, quy trình nội bộ và pháp luật nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cho Phòng/Ban.
- Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch tại các Trung tâm kinh doanh do nhóm của mình được phân công phụ trách quản lý.
- Phát triển thị trường và mở rộng quan hệ khách hàng:
+ Đại diện Phòng Kinh doanh cùng với Ban giám đốc tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả.
+ Triển khai các kế hoạch kinh doanh, tri ân khách hàng để thực hiện các mục tiêu phát triển đơn vị, mở rộng quan hệ khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiệu quả:
+ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng/kiến thức liên quan đến lĩnh vực tư vấn đầu tư, bán hàng cho CB-CNV cấp dưới.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng phân khúc khách hàng bởi tập khách hàng lớn.
- Lập kế hoạch nguồn lực, quản lý năng suất theo kênh bán hàng trực tiếp và Online.
- Lập mục tiêu bán hàng và KPI cho các nhóm kinh doanh của chi nhánh trên toàn quốc.
- Phối hợp với Khối Quản trị nguồn nhân lực, Ban Tài chính, Ban nguồn vốn và Ban kế hoạch trong việc xây dựng triển khai cơ chế lương/thưởng theo hiệu suất khoán công cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với Ban tài chính giám sát, phân tích và báo cáo:
+ Năng suất, hiệu quả của lực lượng bán hàng tại các Vùng, Phòng/Bộ phận SME tại các nhóm kinh doanh.
+ Hỗ trợ thực hiện hiệu quả của từng kênh kinh doanh và tổng hợp các kênh.
+ Hỗ trợ thực hiện hiệu quả theo từng phân khúc khách hàng, phân nhóm khách hàng mục tiêu trong cùng phân khúc và khác phân khúc.
+ Hỗ trợ thực hiện hiệu quả theo từng giải pháp sản phẩm nhằm phục vụ cho công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng kinh doanh, giám sát kết quả triển khai kinh doanh và ra quyết định kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất GĐKD về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng nhiệm vụ được giao thuộc bộ phận tại công ty tập đoàn theo chính sách quy định cho phù hợp kịp thời.
- Nhận và xử lý các khiếu nại từ thị trường của khách hàng bởi các chi nhánh trung tâm phụ trách quản lý trình báo cáo kiến nghị lên.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng (Tìm kiếm khách hàng tiềm năng)
- Chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường theo lịch trình chiến lược đã hoạch định.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động CSKH của các nhóm kinh doanh liên tục và thường xuyên.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc hỗ trợ CB-CNV trong Ban kinh doanh, để đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm phát triển hệ thống kinh doanh của công ty.
- Tổng hợp báo cáo ngày, tháng, quý, năm để đánh giá kết quả thực hiện công việc của cá nhân, đội nhóm và các nhóm thị trường thuộc văn phòng chi nhánh trên toàn quốc.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban GĐ công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 26 đến 50 tuổi
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Thương mại, chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu công nghệ thông tin: Thành thạo tin học văn phòng là Word, Excel, Powed Point, Internet.
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên môn về tư vấn đầu tư, quản lý tài chính quản trị rủi ro.
+ Am hiểu về Sản phẩm và Dịch vụ của công ty.
- Kỹ Năng:
+ Kỹ năng quản lý
+ Kỹ năng đào tạo, trình bày, thuyết trình dự án.
+ Kỹ năng giao tiếp, truyền thông, thuyết phục, đàm phán.
+ Kỹ năng khảo sát, phân tích thị trường.
+ Kỹ năng telesale.
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích dữ liệu.
+ Kỹ năng sử lý từ chối của khách hàng.
+ Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Kỹ năng quản trị rủi ro.
- Thái độ:
+ Ham học hỏi, có chí cầu tiến.
+ Trung thực, mẫn cán, tỉ mỉ, tích cực, thực tế.
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng: 12 - 20 triệu/tháng; Tổng thu nhập bao gồm lương cứng, doanh số bán hàng + thưởng từ 30 – 40 triệu/tháng.
- Được công ty đào tạo kinh nghiệm, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện hòa đồng và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ hỗ trợ công việc (nếu có).
- Tham gia các hoạt động Team building tổ chức dành cho CB-CNV của công ty.
- Tham gia các hoạt động văn hóa du lịch của tập thể CB-CNV do công ty tổ chức chung.
- Ký hợp đồng, tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo Luật lao động của nhà nước quy định.
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh (nếu có).
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm theo quу định của Công ty (quà sinh nhật, thưởng lễ, quà Tết…v.v)
- Được hưởng theo Quy Chế thưởng thâm niên và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.