Mô Tả Công Việc
1. Lập Chiến lược mở mới điểm bán kênh phân phối B2B:
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra các chiến lược tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới tháng/quý/năm phù hợp.
- Lập kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, điểm bán cho các dòng sản phẩm của công ty.
2. Triển khai kế hoạch phát triển mạng lưới điểm bán, đẩy hàng:
- Triển khai các hoạt động mở mới điểm bán, đẩy hàng vào các kênh phân phối như các chuỗi, các cửa hàng mỹ phẩm, hệ thống các thẩm mỹ viện, phòng khám…
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng với NPP/ Đại lý;
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình trade Marketing tại điểm bán, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing.
- Phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu, trưng bày tại điểm bán;
- Đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh thu cho NPP/ Đại lý để NPP/ Đại lý tiếp tục nhập hàng;
- Phối hợp với phòng ban trong công ty, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, các chương trình marketing như roadshow, activations, tổ chức các sự kiện, hội thảo, workshop…các hoạt động liên kết, kết nối các Khách hàng, Đại lý.
- Đại diện công ty tham gia các sự kiện, triển lãm.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động bán hàng và đề xuất giải pháp phù hợp.
3. Chăm sóc và phát triển khách hàng
4. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: trong ngành Dược, Mỹ phẩm, TPCN; Đã từng làm vị trí quản lý cấp Trưởng phòng, Giám đốc
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng lâp kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Hình thức
Mức lương
Từ 25 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.