Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh trên các kênh Thương mại điện tử, các kênh marketing online của Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức hoạt động marketing online thúc đẩy hiệu quả kinhndoanh thương mại điện tử.
- Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc về phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
- Làm việc với các đối tác, khách hàng, để thúc đẩy phát triển APP TMĐT.
- Khảo sát, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh TMĐT.
- Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
- Tổ chức cấu trúc nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu.
- Xây dựng quy trình vận hành để tối ưu hiệu quả công việc của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm doanh thu và quản lý ngân sách kênh bán hàng livestream cho sản phẩm của công ty.
- Đạo diễn buổi livestream, bao gồm: Lên danh sách sản phẩm sẽ bán,chương trình khuyến mãi, ý tưởng kịch bản các buổi livestream và điều phối các nhân sự trong team để đạt mục tiêu doanh số.
- Thống kê, phân tích và báo cáo hiệu quả từng buổi livestream.
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo chỉ đạo từ CEO.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế, thương mại hoặc marketing.
- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, F&B, có kinh nghiệm về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt thị trường tốt, tư duy nhạy bén.
- Thông thạo Anh ngữ .
- Phải có khả năng tuân thủ đúng thời hạn, hoàn thành dự án một cách độc lập và quản lý chi phí và ngân sách.
- Có tính sáng tạo, động cơ cao và có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều bối cảnh văn hoá.
- Kỹ năng quản lý tốt và kỹ năng thuyết trình.
- Độc lập và có nhiều sáng kiến, có tính tháo vát, xoay sở tốt trong việc sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.
- Có khả năng cộng tác tốt với các thành viên trong nhóm từ các phòng ban khác.
- Thông thạo trong MS Word, Excel và PowerPoint, ERP.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.