Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng online phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và thực thi hoạt động hiện diện nội dung truyền thông theo ngày/tuần/tháng hoặc chiến dịch trên các kênh thuộc sở hữu của Thương hiệu (Web, Page, Zalo OA…)
- Chịu trách nhiệm các chỉ số đo lường hiệu quả Nội dung (Content Marekting) cơ bản, tác động lên tỷ lệ chuyển đổi như: Reach, Engagement, Traffic, CR (Đơn hàng chuyển đổi)
- Xây dựng ý tưởng và quản lý trực tiếp nhân viên content, tham gia thực hiện quá trình đăng tải truyền thông như Video/Ảnh/Bài viết - Viết bài PR, Blog, khuyến khích sáng tạo theo ý tưởng,
- Nghiên cứu đề xuất thông điệp quảng cáo phù hợp với sản phẩm của công ty và đối tượng khách hàng, phối hợp với các bộ phận sản xuất nội dung theo kế hoạch.
- Trực tiếp triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital (Facebook, Google, zalo, tiktok, youtube) nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty
- Báo cáo, thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo, chuyển đổi và đưa ra phương án tối ưu hiệu quả nhằm bám sát tiến độ và kế hoạch đề ra.
- Quản lý chi phí và hiệu quả các chiến dịch triển khai
- Quản trị và cập nhật sản phẩm liên tục trên hệ thống website, Page, Facebook... các kênh truyền thông khác của công ty
- Quản lý phòng Marketing .
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh…
- Kinh nghiệm 2 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng và phân tích chiến lược, kế hoạch marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối...)
- Ưu tiên am hiểu ngành thời trang, bán lẻ, chuỗi hệ thống
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 15-20 triệu/tháng, thưởng doanh số
- Hỗ trợ ăn trưa 25/ngày
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, từ thứ hai đến thứ bảy, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo qui đinh.
- Bảo hiểm đầy đủ
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.