Mô Tả Công Việc
2. Lên kế hoạch xây dựng gom khách hàng tháng, triển khai các kế hoạch quảng cáo/quảng bá các tour trọng điểm, tour mới trên thị trường
3. Khảo sát và phân tích thị trường cùng với bộ phận Marketing lên kế hoạch marketing chiến lược, chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, xây dựng sản phẩm vv...
4. Xây dựng và chịu trách nhiệm doanh số mục tiêu
5. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về hiệu quả hoạt động kinh doanh du lịch nội địa
6. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty
7. Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các vị trí cán bộ dưới quyền.
8. Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả kinh doanh cho Giám đốc theo tuần, tháng, quý, năm.
9. Đề xuất các giải pháp giúp Giám đốc nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
10. Tư vấn, đàm phán và thực hiện việc ký kết hợp đồng du lịch với khách hàng.
11. Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến dịch quảng bá hình ảnh công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Có từ 1-2 năm làm vị trí kinh doanh mảng Du lịch Nội địa
2. Có khả năng chịu áp lực cao
3. Am hiểu thị trường du lịch trong nước
4. Có mối quan hệ rộng rãi với khách hàng cũng như đối tác.
5. Có kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình có quy mô vừa, có khả năng xử lý tình huống nhanh gọn dứt điểm
6. Có khả năng quán xuyến và điều phối công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.