Mô Tả Công Việc
1. Chuẩn hóa và triển khai hệ thống lắp đặt, sửa chữa và bảo hành sản phẩm cho công ty tại thị trường mới. (Qui trình, qui chuẩn dịch vụ, ...)2. Tuyển dụng và đào tạo về kỹ năng lắp đặt, sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng cho nhân viên của bộ phận.3. Xây dựng danh mục vật tư và công cụ dụng cụ phục vụ công việc.4. Xây dựng và dự trù vật tư, linh kiện bảo hành cấp phát cho Kỹ thuật viên5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các Chuyên ngành Kỹ thuật.2. Tiếng Anh giao tiếp tốt3. Kinh nghiệm:• Có kinh nghiệm > 3 năm vị trí tương đương, trong lĩnh vực Quản lý Dịch vụ bảo hành, Logistic, Quản lý chất lượng, Dịch vụ Khách hàng ...• Ưu tiên Kinh nghiệm tại các công ty trong lĩnh vực sản phẩm Điện Gia dụng/ Điện - Điện tử4. Kỹ năng:• Lập kế hoạch, tổ chức công việc, làm việc nhóm• Kỹ năng đào tạo, thuyết trình, giao tiếp5. Tư duy: Cam kết vượt trội, Hướng tới Khách hàng, Đổi mới mỗi ngày
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, gồm lương cứng thỏa thuận theo năng lực (20 - 30 triệu) + phụ cấp làm việc tại nước ngoài (7 - 10 triệu đồng)- Được đài thọ các chi phí di chuyển, cư trú... theo quy định Công tác phí của công ty - Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, kỹ thuật - Môi trường làm việc năng động, thân thiện với 1600 CBNV, có nhiều cơ hội phát triển bản thân. - Chế độ nghỉ mát, teambuilding, nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.