Mô Tả Công Việc
Objectives:• Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện dịch vụ kỹ thuật cho các dự án, đảm bảo vận hành ổn định, an toàn và tối ưu chi phí.• Duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đồng thời phát triển chất lượng dịch vụ.• Fully manage technical services across projects, ensuring stable, safe, and cost-effective operations. • Maintain strong client relationships and develop service quality.Key Duties a Responsibilities: • Lập kế hoạch và giám sát bảo trì phòng ngừa, khắc phục cho các hệ thống M&E, HVAC, BMS, phòng cháy chữa cháy,… • Quản lý đồng thời tất cả các dự án, trọng điểm phức tạp, đảm bảo hiệu suất vận hành của dự án.• Đảm bảo chất lượng và tuân thủ nghiêm ngặt cho các hoạt động bảo trì theo tiêu chuẩn ISO, quy trình QC/QA, quy định nội bộ, và các quy định của pháp luật.• Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của các Kỹ sư trưởng/Trưởng nhóm kỹ thuật.• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, chủ động tiếp nhận phản hồi và đưa ra các đề xuất cải tiến kỹ thuật chuyên sâu.• Phối hợp với Phòng Phát triển kinh doanh trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật và hỗ trợ trong việc lập báo giá.• Kết hợp với phòng mua hàng, phòng nhân sự và phòng vận hành để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ tại dự án luôn được hiệu quả• Phân tích dữ liệu vận hành và triển khai các sáng kiến tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa hiệu suất thiết bị, và đảm bảo hiệu quả chi phí.• Đóng góp vào việc phát triển các hệ thống điều khiển kỹ thuật thông minh và các sáng kiến chuyển đổi số (nếu có)• Thúc đẩy việc triển khai và duy trì các tiêu chuẩn ISO liên quan đến các dịch vụ kỹ thuật và bảo trì.• Cung cấp các báo cáo định kỳ tới khách hàng và Giám đốc chi nhánh và các phương án cải tiến.• Plan and supervise preventive/corrective maintenance for M&E, HVAC, BMS, fire systems, etc… • Manage multiple complex sites simultaneously to ensure consistent and reliable operations.• Supervise the quality and compliance of maintenance activities in accordance with ISO standards, QC/QA procedures, internal processes, and legal regulations.• Interview, train and assess Chief Engineers/Team leaders.• Maintain strong relationships with clients, receive and address feedback and provide technical improvement recommendations.• Support the BD team in proposing technical solutions and preparing quotations.• Work closely with SCM, HR and Operations departments to ensure efficient service delivery.• Analyze operational data and propose energy-saving initiatives, equipment optimization and cost efficiency improvements.• Contribute to the development of smart technical control systems and digital transformation initiatives (if applicable).• Implement and maintain ISO standards relevant to technical and maintenance services.• Provide regular reports to clients and branch management on technical performance and improvement actions
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Key Skills and Competencies:• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan.• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong quản lý kỹ thuật hoặc quản lý cơ sở hạ tầng.• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan đến quản lý tòa nhà, tiết kiệm năng lượng và tiêu chuẩn ISO (ví dụ: ISO 9001, ISO 50001, ISO 41001).• Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).• Kỹ năng lãnh đạo, phân tích và giao tiếp tốt với khách hàng.• Có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý công việc hiệu quả.• Bachelor’s degree in Engineering or relevant technical field.• Minimum 5 years of experience in a similar technical or facilities management position.• Preferred: Certifications in building management, energy saving, and ISO standards (e.g., ISO 9001, ISO 50001, ISO 41001).• Proficient in English (spoken and written).• Strong leadership, analytical thinking, and client communication skills.• Capable of working under pressure and managing multiple priorities.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.