Mô Tả Công Việc
-Lập kế hoạch triển khai lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị của công ty và phân công công việc cho các kỹ sư.
-Trực tiếp ham gia quá trình lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị tại các bệnh viện và phòng khám theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và các quy chuẩn an toàn lao động. Báo cáo kịp thời tiến độ thực hiện công việc.
-Giám sát thực hiện các công việc bàn giao, nghiệm thu từng giai đoạn theo tiến độ của hợp đồng và dự án.
-Xây dựng các quy trình và biện pháp lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị, an toàn lao động và các quy trình khác liên quan đến việc lắp đặt
-Kiểm tra và giám sát công việc các nhân viên Phòng Dịch vụ sau bán hàng nhằm nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ.
-Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng, quản lý và phê duyệt chế độ bảo hành cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-Xây dựng các quy trình để quản lý chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dự án thực hiện.
-Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật của Phòng/nhóm.
-Đề xuất các phương pháp, kế hoạch cải tiến công việc nhằm mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
-Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch hoạt động của Phòng Dịch vụ sau bán hàng, điều phối các công việc của Phòng Dịch vụ sau bán hàng: Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành, xử lý sự cố… đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng theo yêu cầu của Hợp đồng, dự án, khách hàng hài lòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Trực tiếp ham gia quá trình lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị tại các bệnh viện và phòng khám theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và các quy chuẩn an toàn lao động. Báo cáo kịp thời tiến độ thực hiện công việc.
-Giám sát thực hiện các công việc bàn giao, nghiệm thu từng giai đoạn theo tiến độ của hợp đồng và dự án.
-Xây dựng các quy trình và biện pháp lắp đặt các hệ thống máy móc, thiết bị, an toàn lao động và các quy trình khác liên quan đến việc lắp đặt
-Kiểm tra và giám sát công việc các nhân viên Phòng Dịch vụ sau bán hàng nhằm nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ.
-Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng, quản lý và phê duyệt chế độ bảo hành cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
-Xây dựng các quy trình để quản lý chất lượng dịch vụ kỹ thuật và dự án thực hiện.
-Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật của Phòng/nhóm.
-Đề xuất các phương pháp, kế hoạch cải tiến công việc nhằm mang lại hiệu quả công việc cao nhất.
-Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch hoạt động của Phòng Dịch vụ sau bán hàng, điều phối các công việc của Phòng Dịch vụ sau bán hàng: Lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành, xử lý sự cố… đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng theo yêu cầu của Hợp đồng, dự án, khách hàng hài lòng.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khối: Điện, điện tử, Y sinh, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí, Công nghiệp … hoặc các ngành có liên quan.
-Có kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên và kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên
-Tiếng Anh: Giao tiếp và Đọc/hiểu tài liệu kỹ thuật (có thể trao đổi, làm việc với chuyên gia nước ngoài qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
-Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-Chịu được áp lực trong công việc.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
-Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
-Có thể đi công tác các tỉnh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Có kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên và kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên
-Tiếng Anh: Giao tiếp và Đọc/hiểu tài liệu kỹ thuật (có thể trao đổi, làm việc với chuyên gia nước ngoài qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
-Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực, có tinh thần tập thể và có trách nhiệm cao trong công việc.
-Chịu được áp lực trong công việc.
-Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
-Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
-Có thể đi công tác các tỉnh.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Làm việc trong môi trường thân thiện, hài hòa, năng động.
-Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
-Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
-Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
-Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
-Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
-Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
-Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
-Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
-Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
-Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
-Thời gian làm việc từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ 03 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
-Chế độ nâng lương hàng năm vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc trên 06 tháng chính thức tại công ty.
-Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
-Trợ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ bữa trưa.
-Trợ cấp điện thoại: 1.000.000 VNĐ (Vị trí trưởng phòng)
-Chế độ công tác phí: 700.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/ ngày/ người khi đi công tác ở các thành phố lớn/ ngoại tỉnh
-Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 500.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và mừng: 200.000 VNĐ/ người.
-Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 10.000.000 VNĐ/ người.
-Gia đình có đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 10.000.000 VNĐ
-Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
-Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.