Mô Tả Công Việc
Thực hiện các nghiên cứu thị trường- Thực hiện các nghiên cứu thị trường liên quan đến danh mục sản phẩm của công ty: market size, market share, tăng trưởng, thay đổi chính sách,...- Tham vấn cho GĐ và đội ngũ kinh doanh trong việc phát triển danh mục sản phẩm của công ty- Thực hiện đề xuất các sản phẩm mớiXây dựng kế hoạch/ chiến lược Marketing cho toàn bộ sản phẩm của công ty- Xây dựng và phát triển chiến lược marketing dựa trên mục tiêu kinh doanh và thị trường mục tiêu mà công ty hướng đến.- Phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó lựa chọn chiến lược phù hợp và xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả.Quản lý các hoạt động Marketing- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm, các sự kiện (hội nghị, hội thảo) cũng như các hoạt động marketing khác.- Quản lý ngân sách marketing, bảo đảm việc sử dụng hiệu quả nguồn lực tài chính được giao- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu, phản hồi từ khách hàng và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định điều chỉnh hợp lý và kịp thời- Báo cáo kết quả và đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.Quản lý các hoạt động Medical- Cập nhật thường xuyên các thông tin y khoa mới nhất liên quan đến danh mục sản phẩm của công ty- Phối hợp với các phòng ban khác, nhà cung cấp trong việc quản lý các tài liệu, thông tin y khoa liên quan đến sản phẩm để từ đó có thể hỗ trợ các phòng ban khác về mặt chuyên môn sản phẩm khi cần thiết- Là đại diện về mặt y khoa của công ty trong các chương trình hội thảo, hội nghịQuản lý danh sách khách hàng, đối tác và các cơ quan chuyên môn- Xây dựng và quản lý mối quan hệ thân thiết với các KOLs, khách hàng quan trọng, các sở ban ngànhQuản lý ngân sách hoạt động của phòng marketing- Lập kế hoạch tài chính liên quan đến các hoạt động của phòng marketing- Theo dõi và kiểm soát chi phí hoạt động của phòng phù hợp với ngân sách hàng tháng/ quý/ năm- Quản lý việc phân bổ chi phí cho các hoạt động của phòng marketing Quản lý phòng Marketing - Medical- Lập kế hoạch và phát triển các quy định / nguyên tắc hoạt động/ mục tiêu chất lượng/ KPIs để cải thiện chất lượng và hiệu quả hoạt động của phòng- Đào tạo chuyên môn/ kỹ năng cần thiết cho các nhân viên dưới nhằm giúp họ có khả năng thực hiện tốt các công việc được giao- Chịu trách nhiệm phát triển con người, thu hút và giữ chân nhân tài cho phòng marketing
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương. Bằng cấp chuyên ngành liên quan như: Marketing, Dược, Quản trị kinh doanh- Khả năng quản lý các dự án, các hoạt động chiến lược- Thành thạo trong lập ngân sách, lập kế hoạch dự án và phân tích tài chính- Hiểu biết chuyên sâu về cách vận hành của thị trường cũng như các xu hướng tiếp thị mới- Hiểu biết sâu sắc về các qui định, nghị định về quản lý , kinh doanh Dược- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức tốt.- Khả năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả- Sáng tạo và linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề.- Chủ động, tự động và có khả năng làm việc dưới áp lực.- Có tầm nhìn chiến lược và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ.- Khả năng lãnh đạo và huấn luyện đội nhóm- Khả năng truyền cảm hứng- Thành thạo Tiếng Anh và Tiềng Việt (4 kỹ năng)- Kỹ năng MS Office
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định- Tham gia đóng BHXH đầy đủ; Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình- Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6- Được xét tăng lương hàng năm.- Du lịch/ tất niên mỗi năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.