Mô Tả Công Việc
- Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc, quản trị Fanpage, Website, bài SEO nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline) như bài viết, idea video/ hình ảnh.
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu.
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
- Tham gia cùng các bộ phận trong phòng xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch Digital MKT.
- Quản lý kênh thương mại điện tử của công ty, nhằm tạo ra doanh thu theo mục tiêu và kế hoạch đề ra: đồng bộ nhận diện trên kênh thương mại điện tử, đưa ra các chương trình giảm , thúc đẩy bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và ý chí cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh dựa theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng. Đặc biệt nhân sự mới và chưa có kinh nghiệm sẽ được trực tiếp cấp trên hướng dẫn đào tạo chi tiết để nhanh chóng nắm bắt được công việc.
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Ăn trưa tại công ty, gửi xe miễn phí.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành. Công ty hỗ trợ 100% chi phí đóng.
- Chế độ phúc lợi toàn diện:
+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm;
+ Kick off đầu năm;
+ Du lịch giữa năm và tổng kết cuối năm ít nhất 2-3 lần/năm trong và ngoài nước;
+ Được Công ty quan tâm qđầy đủ các ngày lễ và các dịp đặc biệt khác: 8/3; 20/10, Sinh nhật quý, Hiếu Hỉ, Trung Thu...
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.