Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.- Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới, tham gia các hoạt động thúc đẩy thương hiệu kênh bán hàng tiêu dùng và các kênh bán hàng khác của doanh nghiệp- Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.- Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.- Triển khai các nội dung (Content marketing & Pr Marketing) cho thương hiệu trên Social và website - Phối hợp với phòng phát triển sản phẩm để tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng và thị trường đối thủ theo quý.- Tham gia vào công việc truyền thông/pr nội bộ để xây dựng cộng đồng nhà máy- Phụ trách các hạng mục phối hợp với đơn vị outsource được giao.- Phối hợp với nhân viên thiết kế để xây dựng visual theo yêu cầu- Thực hiện các hạng mục công việc Marketing khác trong khả năng được giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học với các chuyên ngành đào tạo liên quan đến Marketing.- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng Marketing cho các doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng.- Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.- Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.- Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.- Có khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.- Nắm vững các kiến thức Marketing tổng hợp và quản trị Marketing- Khả năng tìm kiếm, cập nhật và tổng hợp nhanh nhạy- Sử dụng thành thạo bộ công cụ Gsuite (GG Drive, Meet, Biểu mẫu …)- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, xây dựng ngân sách Marketing là một điểm cộng- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing, am hiểu công nghệ đặc biệt là có kiến thức về Web Analytics, HTML, CSS, Canva … là một lợi thế- Có kiến thức về quay chụp, thiết kế cơ bản là một lợi thế.- Chấp nhận tăng ca, làm ngoài giờ, chạy deadline về tiến độ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.