Mô Tả Công Việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound /inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound /inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords...).
- Kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt nội dung tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords...).
- Kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web. Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt nội dung tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 8 – 12 triệu/ tháng
- Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng theo doanh thu của công ty.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao, đi du lịch.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Lao động và quy chế công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có nhiều cơ hội để học hỏi.
- Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng theo doanh thu của công ty.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao, đi du lịch.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Lao động và quy chế công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có nhiều cơ hội để học hỏi.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.