Mô Tả Công Việc
Thực hiện xác lập nguồn ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR.
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu công ty và sản phẩm.
Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường và insight của khách hàng
Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Marketing: phân công nhiệm vụ, theo dõi, thúc đẩy nhóm thực hiện công việc được giao
Đào tạo & huấn luyện nhân viên: thái độ, kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện công việc
Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing theo tuần, tháng, quý, năm.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 3-5 năm kinh nghiệm MKT tổng thể, trong đó 02 năm ở vị trí Trưởng phòng
Từng xây dựng brand thương hiệu
Có kinh nghiệm về mảng thời trang, gia dụng hoặc phụ kiện thời trang
Có am hiểu về các sàn shoppe, lazada, fb ads, tik tok ads, gg ads,....
Tinh thần lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, chịu được áp lực công việc
Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …)
Hình thức
Quyền Lợi
Được đóng BHXH và các chế độ khác theo quy định của công ty: lễ tết, du lịch hàng năm, liên hoan tuần/tháng,...
Làm việc trong môi trường 9x, gen Z thân thiện, có điều kiện phát triển lên vị trí cao
Có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và mở rộng mối quan hệ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.