Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch MKT và các chiến dịch MKT hàng tháng, quý.
- Chịu trách nhiệm việc xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo sử dụng các công cụ Facebook, Google, Zalo,Tiktok...đảm bảo KPI về hiệu quả kinh doanh của toàn bộ phận MKT.
- Phát triển hệ thống KPI đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và kênh truyền thông.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên Digital MKT, nắm vững Khách hàng mục tiêu theo từng kênh MKT.
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch MKT với từng nhân sự trong bộ phận.
- Giám sát liên tục và cải tiến kết quả công việc của các nhân sự trong bộ phận.
- Đề xuất, tham mưu cho cấp trên về các chiến lược, chiến thuật triển khai MKT mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận nhằm đảm bảo đưa đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lương tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức MKT dày dặn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược MKT ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...); Hiểu sâu sắc về Digital MKT& nắm được chuyên sâu phân tích dữ liệu về kinh doanh.
- Có khả năng phân tích thị trường;
- Có khả năng xây dựng và phát triển đội nhóm 4-5 thành viên trở lên;
- Có tư duy phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc có kinh nghiệm làm MKT mảng Khoa học - Giáo dục - Công nghệ.
- Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong môi trường start-up, ngành giáo dục trực tuyến;
- Nhiệt tình, ham học hỏi, sáng tạo, luôn chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.