Mô Tả Công Việc
• Phân tích và đưa ra chiến lược nhằm truyền tải được triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp và công chúng, từ đó thu hút và tạo dựng uy tín với Khách hàng và Đối tác.
• Đưa ra các chiến lược thương hiệu dựa trên Brand Key, từ đó tạo nên niềm tin và dấu ấn đối với khách hàng mục tiêu
• Đề xuất và triển khai thực thi các chiến lược nội dung trên các kênh truyền thông, socical media và marketing bán hàng.
• Lên kế hoạch xây dựng các tuyến nội dung chính dựa trên từng đối tượng khách hàng
• Xây dựng các ấn phẩm truyền thông và ấn phẩm quảng cáo theo từng chiến dịch và dự án
• Theo dõi tính hình tiến độ kinh doanh để đưa ra kế hoạch truyền thông phù hợp, hướng tới những đối tượng khách hàng mục tiêu.
• Phát triển các mối quan hệ với các đơn vị Agency bên ngoài
• Xây dựng các chương trình truyền thông nội bộ nhắm gắn kết và giữ chân nhân viên
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo
• Kinh nghiệm 1-2 năm trở lên
• Có kinh nghiệm làm việc với các Brand, có khả năng thiết kế, sáng tạo cao.
• Có kiến thức về SEO, Google Analysis, Design và Webmaster Tool là một lợi thế.
• Năng động sáng tạo và kiểm soát công việc tốt.
• Kỹ năng sắp xếp công việc, có thái độ nghiêm túc đối với deadline
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương 15 – 30 triệu/tháng. Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
• Có thưởng thêm khi vượt KPI đã được giao
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.
• Du lịch hằng năm cùng công ty.
• Lương tháng 13, thưởng tháng 14 sinh nhật công ty, Thưởng lễ tết.
• Chế độ BHYT, BHXH, thưởng KPI
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.