Mô Tả Công Việc
• Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing. (Team Content – Design, Team Digital, Team Event)
• Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
• Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
• Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh..
• Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Xác định khách hàng tiềm năng
• Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
• Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
• Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
• Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
• Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
• Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
• Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
• Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh..
• Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Xác định khách hàng tiềm năng
• Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
• Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
• Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
• Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
• Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cử nhân trở lên ở các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông,..
• Kinh nghiệm 3 năm trở lên làm việc từng làm trưởng nhóm, trưởng phòng marketing.
• Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể
• Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm
• Kỹ năng hiểu và nắm bắt xu hướng
• Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê
• Cập nhật xu hướng marketing mới nhất
• Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm 3 năm trở lên làm việc từng làm trưởng nhóm, trưởng phòng marketing.
• Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể
• Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm
• Kỹ năng hiểu và nắm bắt xu hướng
• Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê
• Cập nhật xu hướng marketing mới nhất
• Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Sau 02 tháng thử việc sẽ được tham gia bảo hiểm đầy đủ.
- Được tham gia chương trình đào tạo thường kỳ của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ và chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn công việc
- Được xét KPI nâng lương định kỳ
- Lễ, tết theo quy định Nhà nước.
- Cty không trễ lương và thưởng theo thực tế kinh doanh.
- Được tham gia chương trình đào tạo thường kỳ của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ và chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn công việc
- Được xét KPI nâng lương định kỳ
- Lễ, tết theo quy định Nhà nước.
- Cty không trễ lương và thưởng theo thực tế kinh doanh.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.