Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược Marketing, chiếc lược truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật xu hướng Marketing mới để điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp
- Thúc đẩy doanh số bán hàng Online và Ofline bằng các hoạt động Marketing cụ thể: xây dựng nội dung, truyền thông, quảng cáo, sự kiện…
- Đào tạo, quản lý và phát triển các hoạt động Digital Marketing trên Website, Facebook, Google,.. và trên các Sàn Thương Mại Điện Tử, nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động Marketing Online
- Quản lý, giám sát, đào tạo, tuyển dụng nhân sự bộ phận Marketing của công ty, chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động bộ phận Marketing
- Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động Marketing
- Phối hợp với Kinh doanh, Sale, Cửa hàng,… để tổ chức thực hiện các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, tài trợ, các sự kiện,… nhằm thúc đầy doanh số
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm ở vị trí quản lý phòng MKT hoặc tương đương từ 2 năm trở lên.
- Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch Marketing tổng thể.
- Hiểu biết và thực hiện tốt các hoạt động Digital Marketing.
- Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Khả năng lãnh đạo, hướng dẫn, ra quyết định
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + thưởng
- Được thưởng vào các dịp Lễ tết.
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm của công ty, đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần.
- Làm việc trong môi trường, năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.