Mô Tả Công Việc
1. Định vị và phát triển thương hiệu
• Định vị thương hiệu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.
• Bảo đảm thương hiệu luôn đi đúng với giá trị định vị và cốt lõi.
2. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm
• Theo dõi, nghiên cứu và báo cáo: thị trường, đối thủ, nhu cầu và chân dung khách hàng.
• Tham gia xây dựng các chương trình nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ.
3. Xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình marketing
• Xây dựng và triển khai các hoạt động khuyến mãi trên tất cả các kênh Offline, Online,
Application (ứng dụng điện thoại)…
• Quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách; thực hiện điều chỉnh, tinh chỉnh
liên tục để phù hợp. Tiếp cận và lên kế hoạch hợp tác với doanh nghiệp, nhãn hàng.
• Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình để phát triển trong tương lai.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, năng lực marketing
• Xây dựng cơ cấu phòng ban, quy trình quản lý công việc, triển khai và đánh giá kết quả.
• Đào tạo, huấn luyện, kèm cặp cho đội ngũ nhân sự marketing.
• Tìm kiếm, ứng dụng các giải pháp công nghệ cho công tác marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Định vị thương hiệu, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.
• Bảo đảm thương hiệu luôn đi đúng với giá trị định vị và cốt lõi.
2. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm
• Theo dõi, nghiên cứu và báo cáo: thị trường, đối thủ, nhu cầu và chân dung khách hàng.
• Tham gia xây dựng các chương trình nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ.
3. Xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình marketing
• Xây dựng và triển khai các hoạt động khuyến mãi trên tất cả các kênh Offline, Online,
Application (ứng dụng điện thoại)…
• Quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả sử dụng ngân sách; thực hiện điều chỉnh, tinh chỉnh
liên tục để phù hợp. Tiếp cận và lên kế hoạch hợp tác với doanh nghiệp, nhãn hàng.
• Báo cáo phân tích hiệu quả các chương trình để phát triển trong tương lai.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, năng lực marketing
• Xây dựng cơ cấu phòng ban, quy trình quản lý công việc, triển khai và đánh giá kết quả.
• Đào tạo, huấn luyện, kèm cặp cho đội ngũ nhân sự marketing.
• Tìm kiếm, ứng dụng các giải pháp công nghệ cho công tác marketing.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 26 - 30; Có 2-3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
• Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Trade Marketing, hiểu biết về công nghệ.
• Xu hướng làm việc và triển khai theo mục tiêu, cam kết kết quả.
• Kinh nghiệm quản lý, kèm cặp và phát triển năng lực nhân viên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Trade Marketing, hiểu biết về công nghệ.
• Xu hướng làm việc và triển khai theo mục tiêu, cam kết kết quả.
• Kinh nghiệm quản lý, kèm cặp và phát triển năng lực nhân viên.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Thu nhập từ 15 triệu – 25 triệu).
• Môi trường: trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
• Có pantry (quầy bánh kẹo dành cho nhân viên).
• Quyền lợi BHXH, BHYT, Lương Tháng 13, chuyên cần… theo quy định chung của Pháp Luật.
• Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên như teambuilding, company trip
• Môi trường: trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
• Có pantry (quầy bánh kẹo dành cho nhân viên).
• Quyền lợi BHXH, BHYT, Lương Tháng 13, chuyên cần… theo quy định chung của Pháp Luật.
• Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên như teambuilding, company trip
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.