Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing. Quản lý toàn bộ nhân sự phòng Marketing.
2. Xây dựng kế hoạch MKT theo tháng / quý / năm, tổ chức thực hiện các mục tiêu chiến lược Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
4. Tối ưu, đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông của thương hiệu.
5. Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp từng thời điểm
6. Xây dựng thương hiệu hình ảnh online và offline.
7. Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động, hiệu quả của các chương trình Marketing đã triển khai, đưa ra phương hướng, giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
8. Chịu trách nhiệm chính cho các target chiến lược, chi phí đề ra của các chương trình Marketing triển khai;
9. Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để triển khai sâu rộng chương trình Marketing đến khách hàng và toàn hệ thống.
10. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Maketing, truyền thông….
2. Sinh năm từ 90-97
3. Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại công ty kinh doanh về chuỗi nhà hàng hoặc công ty bán lẻ
4. Có kinh nghiệm mạnh về thương hiệu
5. Có kinh nghiệm nhiều về facebook, google, titok và các kênh onlien hiện nay
6. Đã có kỹ năng QL từ 3-5 nhân viên cấp dưới.
Có khả năng quản lý, tư duy sáng tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Thu nhập: 15-20tr/tháng + lương doanh số; thu nhập 25-35tr tùy năng lực
2. Làm việc tại công ty kinh doanh về chuỗi Nhà hàng ẩm thực. Pao Quán
3. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến t7 nghỉ chủ nhật lễ tết.
4. Môi trường làm việc năng động, độc lập , phát huy khả năng sáng tạo, phát triển trong công việc.
5. Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật….
Mức lương
Từ 25 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.