Mô Tả Công Việc
▪ Nghiên cứu và hoạch định chiến lược Maketing của Công Ty
▪ Thiết lập ngân sách Maketing, chịu trách nhiệm trong phạm vị ngân sách được giao
▪ Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu, chính sách của Công ty đối với hoạt động Marketing.
▪ Điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
▪ Phối hợp với Phòng kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty.
▪ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
▪ Báo cáo với Ban Giám đốc công ty về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời đề xuất ý kiến cho TGĐ.
▪ Mô tả công việc phòng marketing, đưa ra, theo dõi và quản lý quy trình hoạt động của phòng và từng vị trí chuyên môn.
▪ Các nhiệm vụ được giao khác theo sự phân công của Ban giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
▪ Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
▪ Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm quản lý trong lĩnh vực marketing online và offline, nghiên cứu thị trường, có kiến thức IT, công nghệ máy tính là một lợi thế..
▪ Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
▪ Chịu được áp lược công việc, chuyên môn tốt
Hình thức
Quyền Lợi
▪ Lương cơ bản 12-25 triệu++/ tháng (tùy vào năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên)
▪ Phụ cấp ăn trưa 400.000/tháng, phụ cấp xăng xe 200.000đ
▪ Tăng lương định kì 6 tháng - 1 năm/ lần
▪ Rút ngắn thời gian thử việc theo năng lực và cố gắng
▪ Nghỉ 2 thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng, 2 thứ 7 còn lại được nghỉ sớm vào lúc 16h00
▪ Môi trường làm việc vô cùng thoải mái, sáng tạo, năng động
▪ Văn phòng đẹp, cung cấp trang thiết bị đầy đủ
▪ Du lịch, nghỉ mát, team building, tổ chức sinh nhật
Mức lương
Từ 12 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.