Mô Tả Công Việc
- Lĩnh vực: Giáo dục- Đào tạo nghề Spa tìm kiếm học viên đăng ký vào cuối tháng.
- Lên kế hoạch, quản lý, đo lường hiệu suất làm việc team Digital
1./ Triển khai chiến dịch về truyền thông thương hiệu.
2./ Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các kênh Digital (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok ads...). Làm sao cho data khách hàng về nhiều nhất, giúp bộ phận tư vấn có data chốt được học viên vào cuối tháng.
- Quản lý team digital gồm: hình ảnh, content, video, Ads...
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: độ tuổi từ 19990- 1997.
- Kinh nghiệm >01 năm, đã từng quản lý team > 3 nhân sự theo phương pháp KPI hoặc OKR
- Có kiến thức tổng thể về Marketing:
+ Hiểu về Marketing 4P, Mix... để lên kế hoạch triển khai trên kênh Digital.
+ Khả năng phân tích hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Có tư duy tổng thể về thương hiệu Brand, phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu/ điểm mạnh của sản phẩm để sáng tạo content quảng cáo cho phù hợp.
+ Thành thạo các công cụ Digital: GG Ads, FB Ads...để quản lý, đo lường, định hướng nhân sự chạy Ads.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 15,000,000 - 25,000,000/ tháng + thưởng. ( Thỏa thuận theo năng lực)
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/ năm.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.