Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu chiến lược Kinh doanh của công ty; Tổ chức triển khai chiến lược/kế hoạch marketing theo từng tháng/quý/năm.
- Lập và kiểm soát ngân sách Marketing hàng tháng/quý/năm đảm bảo chi phí hiệu quả.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Quản lý thương hiệu công ty, phân tích và định vị nhãn hàng, phát triển thương hiệu nhãn hàng.
- Tổ chức phân tích nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, lựa chọn loại hình MKT sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng.
- Xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mại nhằm thúc đẩy bán hàng và quảng bá thương hiệu phù hợp với định hướng của Công ty.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, tham gia triển lãm,… theo chiến lược của từng thời kỳ và đặc thù từng ngành hàng.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên phòng marketing.
- Báo cáo hoạt động marketing gửi Ban Giám đốc hàng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông – sự kiện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Có kiến thức vững về các công cụ/công nghệ Digital Marketing, Online,...
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Marketing Manager, Marcom Manager hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm về lĩnh vực FMCGs.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.