Mô Tả Công Việc
• Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
• Triển khai các chiến dịch marketing từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
• Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, chạy các chương trình sự kiện của Công ty.
• Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
• Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
• Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
• Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
• Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
• Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
• Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Triển khai các chiến dịch marketing từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
• Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, chạy các chương trình sự kiện của Công ty.
• Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
• Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
• Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
• Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
• Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
• Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
• Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ 26 – 35 tuổi, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học liên quan tới ngành MKT
• Có > 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
• Có kỹ năng làm việc với nhân sự, điều hoà nhân viên. Có khả năng đào tạo, đánh giá nhân sự
• Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
• Kỹ năng lãnh đạo tốt, lập kế hoạch và quản lý dự án thành thạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có > 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
• Có kỹ năng làm việc với nhân sự, điều hoà nhân viên. Có khả năng đào tạo, đánh giá nhân sự
• Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
• Kỹ năng lãnh đạo tốt, lập kế hoạch và quản lý dự án thành thạo
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
• Mức lương cơ bản: 15.0000.000 - 20.000.000 VNĐ tùy năng lực
• Chế độ BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
• Nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định công ty
• Chế độ BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
• Nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.