Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu và dịch vụ của công ty.Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng và ngân sách hàng năm.Quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về công việc của toàn bộ nhân viên thuộc bộ phận Marketing.Xây dựng kế hoạch Marketing, theo định hướng phát triển và chiến lược Marketing trong từng giai đoạn.Quản lý và thực hiện các hoạt động truyền thông trên các kênh online và offline (website, facebook, tiktok, các buổi workshop, sự kiện...)Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng khách hàng và đối thủ cạnh tranh.Báo cáo định kỳ về hoạt động marketing cho Ban Giám đốc theo tuần, tháng, năm.Đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả chiến lược marketing và đạt được mục tiêu doanh thu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quanCó kiến thức Marketing tổng thể, xây dựng chiến lược MKT ở các khía cạnh branding, phân phối, sản phẩm...Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty FMCG, F&B, thương mại điện tử...Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực trong công việc.Chịu được áp lực công việc cao.Sử dụng vi tính thành thạo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thời gian làm việc: 8h15 -17h15 từ T2 đến T7 (nghỉ 02 thứ 7 và 04 CN)Thu nhập: 15- 25M (thoả thuận theo năng lực)Thưởng Lễ tết, du lịch, sinh nhật, tháng lương thứ 13, thưởng nóng, BHXH...Được làm việc và phát triển trong môi trường siêu trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện thời gian thoải mái.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.