Mô Tả Công Việc
Đề xuất và cùng BGĐ, bộ phận Kinh doanh triển khai xây dựng, phát triển chiến lược ngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty:Truyền thông thương hiệu (Branding)Truyền thông cho từng nhóm sản phẩmTruyền thông cho từng kênh bán hàng (MT, GT, Online, v.v...), Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương trình MKT trên từng kênh theo kế hoạch đã xây dựng, đánh giá hiệu quả liên tục & thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết;Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của từng ngành hàng, sản phẩm nhằm đề xuất những chương trình, phương án kịp thời để tối ưu hoá các nguồn lực và giải quyết tồn kho;Nghiên cứu, phân tích thị trường từng vùng kinh tế và đề xuất những sản phẩm mới, bao bì mới, phù hợp với đặc thù, chân dung khách hàng từng vùng miền;Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp;Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo Marketing hiệu quả. Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh;Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành chỉ đạo thực hiện;Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của phòng Marketing;Xây dựng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty;Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,... hoặc chuyên ngành liên quan;Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng/quản lý, ưu tiên kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực thương mại bán lẻ, đồ điện gia dụng;Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing từ nhiều khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...);Kĩ năng chuyên môn tốt về Trade Marketing (Design, kích hoạt điểm bán, tổ chức event, hoạt náo,...);Kỹ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing: SEO/SEM, Website, Ads (Google, Facebook, Tiktok,...), Tool, v.v...;Kỹ năng phân tích, thu thập, đo lường các chỉ số hiệu quả Marketing;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập từ: 15-30tr (deal theo năng lực)Được thoải mái sáng tạo thể hiện bản thân.Môi trường làm việc tốt, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, cuối năm.Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty.Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch, liên hoan nhân các ngày đặc biệt.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.