Mô Tả Công Việc
Quản lý công việc của đội ngũ nhân viên trong Phòng marketing.Nghiên cứu thị trường, định hướng để đưa ra chiến lược, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing tổng thể, đa dạng cho Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu trong ngắn/dài hạnĐưa ra kế hoạch chạy quảng cáo trên các kênh google, youtobe, zalo, facebook, tiktokQuản lý ngân sách chạy quảng cáo.Quản lý nhằm tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.Hoàn thành các KPI, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo của Phòng.Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, theo tháng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 25t – 40tTính cách: Năng động, chịu khó, nhạy bén, vui vẻ, có ý chí học hỏiTốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc ngành có liên quan Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Google, Youtobe, ZaloYêu cầu có laptop
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập từ 15.000.000đ - 30.000.000đ tuỳ năng lực (Bao gồm lương cơ bản + KPI + hoa hồng + PC ăn trưa)Trả lương vào mồng 10 hàng tháng.Thời gian thử việc: 02 thángThời gian làm việc: Sáng 07h45 – 11h45; chiều: 13h15’ – 17h15’Làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ CN.Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nướcCác chế độ và quyền lợi khác: Theo quy định thực tế của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.