Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng, phát triển và quản lý Phòng MarketingXây dựng Phòng Marketing đảm nhận đầy đủ các chức năng và tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing của các sản phẩm, dịch vụ Kiểm soát, phân tích đánh giá kết quả và chịu trách nhiệm về các hoạt động chức năng trực thuộc gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu sản phẩm, Tiếp thị đa kênh, quảng cáo.2. Nghiên cứu thị trườngNghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược hoặc kế hoạch phát triển dài hạnNghiên cứu hỗ trợ đánh giá và nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm.Nghiên cứu hỗ trợ cải thiện hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.3. Xây dựng và phát triển thương hiệu chuỗi Xedap.VNXây dựng định hướng và chiến lược truyền thông thương hiệu tổng thểPhối hợp với các đơn vị sản xuất và kinh doanh xây dựng định vị sản phẩm và kiểm soát kế hoạch, tiến độ, kết quả triển khai, ứng dụng định vị sản phẩm vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh và truyền thôngXây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu, hệ thống tư liệu, nguyên liệu truyền thông; quy chuẩn và kiểm soát hoạt động ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm.4. Truyền thông sản phẩmXây dựng và quản lý kế hoạch Marketing truyền thông sản phẩm như Social (Facebook, Youtube, TikTok,...), Website, Email Marketing và PR báo chí.Chủ trì, điều phối toàn bộ nguồn lực được giao để thực hiện các chiến dịch marketingQuy chuẩn, kiểm soát hoạt động Marketing cho hệ thống kênh kinh doanh Youtube của WOA (Xuất bản nội dung, Chăm sóc khách hàng,...)Tham vấn, hỗ trợ hoạt động Marketing tổng thể của các đơn vị kinh doanh5. Performance MarketingXây dựng chiến lược, kế hoạch và quản lý hoạt động chạy quảng cáo đa kênh (Facebook, Google, TikTok), SEO và các hình thức khác để kéo lượt xem về kênh kinh doanh Youtube (Backlink, Seeding, Playlist,...)Phân tích dữ liệu quảng cáo để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp.Quản lý hệ thống tài khoản Quảng cáo, tài khoản trên các nền tảng Digital của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Digital Marketing, Quản lý thương hiệu, Truyền thông,...và những ngành liên quan khác.Kiến thức: B2C Marketing, Digital Marketing, Branding và Performance MarketingKinh nghiệm:Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý công ty Retail/Agency/FMCGƯng viên từ 95 trở lên, có kinh nghiệm làm việc trong đa mảng, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước là một lợi thế.Từng tham gia vào các project với budget khoảng 1 tỷ với các StakeholderKỹ năng:Kỹ năng lãnh đạoKỹ năng quản lý và điều phốiChịu được áp lực công việcKỹ năng kết nốiKhả năng thực thi, sẵn sàng đồng hành và làm việc thực chiến cùng đội ngũ nhân sự phòng MarketingTư duy giải quyết vấn đề và có đầu óc sáng tạoThẳng thắn, trung thựcNhanh nhẹn, linh hoạt, thích nghi nhanhTự tin, quyết đoán
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương và thưởng hấp dẫn, CMS quý theo doanh thu công ty.Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luậtChế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy địnhMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến caoĐược đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên mônTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng nămĐược sử dụng các trang thiết bị hiện đại phục vụ công việc