Mô Tả Công Việc
1. Phối hợp làm việc với nhà cung cấp:- Làm việc chặt chẽ với Nhà cung cấp để tổng hợp thông tin và trao đổi về chiến lược sản phẩm.- Yêu cầu hỗ trợ cung cấp các tài liệu marketing, kế hoạch tài trợ, hội thảo.- Điều phối và tổ chức các buổi họp với nhà cung cấp khi họ đến Việt Nam.- Phối hợp tổ chức các buổi training sản phẩm từ nhà cung cấp.- Thương lượng các điều khoản thương mại trong hợp đồng với nhà cung cấp.2. Xây dựng chiến lược bán hàng và thị trường:- Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động quảng bá (Buổi giới thiệu sản phẩm, Workshop, Hội nghị, Hội thảo) nhằm mục đích thúc đẩy doanh số, nhắm đến các thị trường tiềm năng và các bệnh viện lớn.- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng làm việc với các bác sĩ, trưởng khoa trong các bệnh viện để giới thiệu sản phẩm và nâng cao nhận thức về sản phẩm.- Theo dõi và thúc đẩy đạt được các mục tiêu doanh số của đội ngũ bán hàng.- Nắm bắt và phân tích các xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược marketing phù hợp.- Đề xuất các giải pháp mới nhằm tối ưu hóa hiệu quả marketing và đạt được mục tiêu doanh số.3. Điều phối vận hành nội bộ:- Chịu trách nhiệm chính trong việc tổng hợp và phân tích báo cáo KPI, doanh thu và kết quả kinh doanh.- Đánh giá doanh số và tình hình bán hàng thực tế của công ty, thương lượng và chốt Doanh số bán hàng cho năm kế tiếp cùng với ban lãnh đạo và nhà cung cấp.- Quản lý giá sản phẩm, đảm bảo cập nhật báo giá khi có thay đổi.- Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược marketing hàng năm.4. Quản lý tài liệu và marketing:- Kiểm tra và dịch các tài liệu marketing như brochure, tài liệu sản phẩm.- Hỗ trợ xây dựng các tài liệu quảng cáo (Booth, Standee, Backdrop) cho các sự kiện tại các bệnh viện, hội nghị y tế, và sự kiện liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh - nghe, nói, đọc, viết - Tốt nghiệp đại học.- Lao động Nam - tuổi từ 26 đến 30 tuổi.- Kinh nghiệm ở vị trí quản lý (chịu trách nhiệm quản lý 2 nhân sự trong nhóm) và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế.- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...).- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác xa, làm việc vào cuối tuần (nếu cần thiết) PHÚC LỢI CÔNG VIỆC- Được đào tạo công việc. - Được trang bị laptop, đồng phục, trang thiết bị phục vụ cho công việc.- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước. - Hỗ trợ cơm trưa (menu ngon, sạch, được cập nhật hàng ngày).- Thưởng các ngày lễ. - Phụ cấp xăng. - Được khám sức khỏe hằng năm. - Chế độ nghỉ phép hằng năm. - Thưởng tháng 13, thưởng cuối năm theo chính sách công ty, chính sách tăng lương hàng năm theo xếp loại. - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và nhân viên có thâm niên được mua thêm bảo hiểm cho người thân. - Được du lịch hằng năm. - Công ty có phòng gym, yoga, pantry cho nhân viên (hoàn toàn free). - Được tham gia các khóa học phát triển bản thân.- Các hoạt động có thưởng của công ty trong năm.- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện - Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ hai - Thứ sáu hàng tuần) - Địa điểm làm việc: PTG Building, 78/1C Bình Lợi, phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.