Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu và dịch vụ của công tyXây dựng kế hoạch marketing hàng tháng và ngân sách hàng nămXây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng MarketingXây dựng kế hoạch Marketing, theo định hướng phát triển và chiến lược Marketing trong từng giai đoạnQuản lý và thực hiện các hoạt động truyền thông trên các kênh online và offlineNghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng khách hàng và đối thủ cạnh tranhĐề xuất các phương án cải thiện hiệu quả chiến lược marketing và đạt được mục tiêu doanh thuTham mưu cho BGĐ về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệuBáo cáo định kỳ về hoạt động marketing cho BGĐ đốc theo tuần, tháng, năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quanCó kiến thức Marketing tổng thể, xây dựng chiến lược MKT ở các khía cạnh branding, phân phối, sản phẩm...Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty ngành thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, vật liệu xây dựng, nội thất...Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực trong công việcKỹ năng tổ chức, giám sát thực hiện công việc, làm việc độc lậpChịu được áp lực công việc cao.Sử dụng vi tính thành thạo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 18 – 30 triệu/tháng (thoả thuận theo năng lực)Làm việc trong môi trường năng động, minh bạch, công bằng, Sếp tâm lýĐược xét duyệt tăng lương định kỳ, lương tháng 13 theo kết quả công việcĐược nghỉ Lễ Tết, chế độ BHXH, BHYT theo luật quy định...Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch...Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.