Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm theo định hướng của BGĐ.- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và quản lý nhãn hàng xây dựng chương trình bán hàng cho năm, quý, tháng.- Triển khai các hoạt động marketing, đánh giá hiệu quả từng chương trình và báo cáo thường xuyên cho Tổng giám đốc.- Phối hợp với kinh doanh nghiên cứu và đánh giá thị trường- Quản lý các nghiệp vụ marketing: Digital, marketing thương hiệu, truyền thông, thiết kế, tổ chức sự kiện & chiến dịch marketing.- Đầu mối tác nghiệp với đối tác về hoạt động marketing.- Quản lý nhân sự bộ phận marketing: tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ hoàn thành mục tiêu được giao và nâng cao hiệu suất làm việc.- Tham gia xây dựng hình ảnh, văn hóa công ty.- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các giải pháp marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, quản trị kinh doanh, Y, Dược,....- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo, truyền thông, Digital- Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty dược.- Am hiểu các công cụ marketing: facebook, google, zalo, TVC, ...- Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.- Kỹ năng quản lý dự án và giải quyết vấn đề hiệu quả.- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thưởng các dịp Lễ Tết• Thưởng tháng/quý/năm tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty• Phép năm 12 ngày/ năm;• Chương trình du lịch và các hoạt động văn nghệ hàng năm;• Được đóng BHXH - BHYT - BHTN theo luật lao động;• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài• Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;• Các chính sách khác theo quy định của công ty;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.