Mô Tả Công Việc
1. Hoạch định chiến lược MKT, lập kế hoạch Marketing- Nhận mục tiêu kế hoạch kinh doanh từ giám đốc.- Xây dựng bản đồ chiến lược MKT theo định hướng phát triển của công ty.- Lập kế hoạch MKT năm, tháng và tuần theo mục tiêu kinh doanh.2. Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự Marketing- Lập kế hoạch tuyển dụng và phát triển Team MKT.- Lập mẫu báo cáo cho từng vị trí nhân viên MKT.- Xây dựng mô tả công việc và đánh giá KPI cho từng nhân sự MKT.- Phân bổ công việc đúng, đủ theo năng lực và kinh nghiệm của từng nhân viên.- Quản lý và điều hành toàn bộ nhân sự làm việc tự giác, nghiêm túc và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng.3. Vận hành phòng MKT.-Vận hành marketing thương mại điện tử.- Tiến hành triển khai MKT theo kế hoạch tuần, tháng đã được duyệt.- Kiểm soát và tối ưu chi phí MKT.- Xây dựng các quy trình làm việc, quy định phòng MKT.- Xây dựng các kênh truyền thông MKT, nhận diện thương hiệu công ty.- Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo google ads, FB ads,…- Xây dựng hệ thống MKT bài bản và phù hợp với mục tiêu công ty.- Các công việc khác theo chỉ thị của Giám đốc.4. Báo cáo- Lập và gửi bảng báo cáo trực tiếp cho Giám đốc.- Lập bảng báo cáo về tình hình công việc của nhân sự và kết quả hoạt động MKT theo tuần và theo tháng.- Khi cần thiết phải tổ chức họp kịp thời để lấy ý kiến từ Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ không đạt mục tiêu và gây thiệt hại.- Đo lường, phân tích và báo cáo hiệu suất Marketing: như phạm vi tiếp cận, tần suất hiển thị quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi lead, thị phần, phân tích cạnh tranh,…5. Đề xuất cải thiện- Đề xuất cho Giám đốc phương pháp, công nghệ kỹ thuật mới nếu có để cải thiện và phát triển hệ thống TT - MKT.- Cùng Giám đốc đưa ra định hướng phát triển thêm sản phẩm mới theo tệp khách hàng có sẵn.- Tham mưu cho Giám đốc đầu tư phát triển thêm lĩnh vực mới, ngành hàng mới, thị trường mới.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.-Thành thạo về SEO và các công cụ đo lường và phân tích, nghiên cứu (Google Webmaster tools, Google Analytics, Facebook Pixel, Google Tag Manager, Ahref …)- Thành thạo việc chạy ads trên các kênh: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, SEM- Khả năng đọc hiểu, nói, viết Tiếng Anh - Thông thạo tin học văn phòng - Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự, kỹ năng quản lý tài chính, khả năng truyền đạt và truyền cảm hứng- Tư duy sáng tạo, tư duy logic và hệ thống- Có kiến thức về HTML, CSS, Javascript, PHP là một lợi thế- Có kinh nghiệm tối thiểu 2-5 năm ở vị trí Marketing Manager hoặc tương đương- Ưu tiên có kinh nghiệm trong gỗ hay đồ nội thất là 1 lợi thế- Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn Truyền thông – Marketing- Có tính trung thực, cẩn trọng và điềm đạm- Có tinh thần trách nhiệm cao, dám làm dám nhận, không đỗ lỗi- Nam hoặc Nữ dưới 40 tuổi- Ngoại hình dễ nhìn, gọn gàngCHẾ ĐỘ VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng 13 - Du lịch hàng năm-Thời gian làm việc 8h-12h và từ 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng thứ 7 có thể điều động tùy công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.