Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày của Phòng Marketing.
- Lập kế hoạch marketing tổng hợp, nghiên cứu thị trường nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra về tổng hợp và khai thác thông tin. Trên cơ sở đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển;
- Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của các sản phẩm thị trường, loại hình dịch vụ, tham mưu cho Tổng Giám đốc định hướng phát triển và đầu tư của Công ty;
- Đề xuất chiến lược marketing sản phẩm bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi,.....
- Thực hiện và đánh giá các bước triển khai của kế hoạch marketing tổng thể
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuếch trương hình ảnh công ty.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng;
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí tạo hình ảnh tốt đẹp của công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng;
- Chịu trách nhiệm bảo mật, tính chính xác, trung thực và hậu quả xảy ra thuộc trách nhiệm và quyền hạn của mình được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, QTKD…
- Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ Năng Trình Bày.
- Thiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Sức khỏe tốt.
- Ý Tưởng Marketing, Định Vị,
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....)
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.