Mô Tả Công Việc
Phát triển và triển khai kế hoạch marketingngắn hạn và dài hạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của nhãn hàngĐịnh vị thương hiệu trên thị trường và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.Quản lý các chiến dịch marketing: Phụ trách các chiến dịch 360° (Online và Offline), bao gồm quảng cáo, truyền thông, digital marketing, social media, sự kiện và PR.Lên kế hoạch và giám sát ngân sách marketing để đảm bảo tối ưu hiệu quả đầu tư (ROI theo các mục tiêu của dự án.Phân tích thị trường và người tiêu dùng: Nghiên cứu xu hướng ngành mỹ phẩm/FMCG, hành vi mua hàng của người tiêu dùng để đề xuất giải pháp tiếp cận tối ưu.Theo dõi đối thủ cạnh tranh và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing của họ.-Lãnh đạo và quản lý đội ngũ: Quản lý và đào tạo đội ngũ marketing, đảm bảo tinh thần làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có trên 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lớn hoặc Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... Ưu tiên ứng viên mạnh về Brand marketing.Hiểu về Marketing 4P, Mix... để lên kế hoạch triển khai trên kênh DigitalCó tư duy tổng thể về thương hiệu (Branding, phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu/ điểm mạnh của sản phẩm để chạy quảng cáo và quản lý team digital cho phù hợp.Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường chuyển đổi (conversion).Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như kinh doanh, sản xuất và thiết kế.Quản lý thương hiệu và sản phẩm: Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới và triển khai chiến lược định giá, phân phối phù hợp.Đo lườngvà báo cáo hiệu quả: Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch marketing để đánh giá hiệu quả và cải tiến chiến lược.Quản lý nhân sự thuộc nhóm quản lý.Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Trình độ học vấnTốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.Kinh nghiệmTối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm hoặc FMCG.Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và triển khai các chiến dịch marketing 360°.Kỹ năng chuyên mônHiểu biết sâu về thị trường mỹ phẩm/FMCG và hành vi tiêu dùng.Thành thạo các công cụ Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO/SEM)và các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics.Có khả năng xây dựng chiến lược thương hiệu và sản phẩm.Có kinh nghiệm trong thiết kế cơ bản (sử dụng Canva, Photoshop, làm bài thuyết trình)Kỹ năng mềmKỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng và có tư duy phân tích dữ liệu tốt.Quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực tốt.Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu tiếnNhiệt tình giải quyết các vấn đề thách thức của công việc một cách hiệu quảYêu cầu khácƯu tiên ứng viên biết ngoại ngữ.Giới tính: Nam/NữĐộ tuổi: 25 - 35
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.