Mô Tả Công Việc
Tham mưu cho Ban Quản lý về chiến lược truyền thông và marketing tổng thể;Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng, báo cáo tiến độ, kết quả theo định kỳ và yêu cầu;Đánh giá nhân sự, đề xuất tuyển dụng, hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ nhân viên thuộc quyền;Xây dựng kế hoạch và ngân sách truyền thông & marketing theo tháng/quý/năm;Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông & marketing đã được phê duyệt;Tổ chức xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu;Tham mưu, đề xuất thiết lập, quản trị toàn bộ hạ tầng và nội dung các kênh truyền thông sở hữu;Chịu trách nhiệm trực tiếp tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đáp ứng yêu cầu;Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông;Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí/truyền thông/sư phạm hoặc các ngành KHXH Dưới 40 tuổiĐã có ít nhất 5 năm làm việc liên tục chuyên về sáng tạo nội dung (content) trong ngành báo chí/truyền thông/marketing; có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên: thành thạo tiếng Anh; có kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lựcThời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (làm việc sáng thứ Bảy khi được huy động)Nhà trường hỗ trợ 01 bữa ăn trưaTiền thưởng tháng lương thứ 13Các kỳ nghỉ hưởng nguyên lương theo lịch của nhà trườngTham gia BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.