Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường và đưa ra ý tưởng marketing.Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.Lập báo cáo theo yêu cầu của giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên ngành có liên quan: Truyền thông, báochí,...Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đươngCó kiến thức chuyên môn về Marketing, khả năng phân tích, định hướng và lập kế hoạch MarketingKhả năng quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương:Thỏa thuận (Từ 25.000.000đ trở lên); các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.Thưởng kết quả hoạt động kinh doanhLương tháng 13;Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.