Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.Thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.Vận hành & Giám sát Thương mại điện tử:• Giám sát và xem xét sản lượng bán hàng và điều chỉnh các hoạt động bán hàng, cũng như các ưu tiên bán hàng để đạt được các mục tiêu/ngân sách và dự báo đã đề ra.• Lãnh đạo, quản lý và thúc đẩy một nhóm thương mại điện tử và nhóm tiếp thị hiệu quả để đạt được doanh số theo ngân sách.• Triển khai, quản lý và đo lường các chiến lược bán hàng và các chiến dịch quảng cáo chiến thuật.• Thiết lập các mục tiêu bán hàng của nhóm và phân bổ các nhóm phát trực tiếp chính cho từng thành viên.• Theo dõi tiến độ và cung cấp các giải pháp để xử lý các hoạt động bán hàng tại mỗi thời điểm.• Tìm kiếm các giải pháp để phát triển và tối ưu hóa chi phí hoạt động của kênh ECOM.• E-com: Hợp tác với EcomTeam để phát triển và triển khai hàng loạt các chiến dịch E-com.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Thông minh, quyết đoán và tham vọng chinh phục những thử thách mới- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tuyệt vời- Đàm phán tốt, kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi tốt, quản lý thời gian và kỹ năng giải quyết vấn đề.- Chăm chỉ và tự chịu trách nhiệm.- Kỹ năng giao tiếp: Phải có khả năng giao tiếp với khách hàng ở mọi hoàn cảnh và trình độ học vấn. Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói được phát triển tốt- Kỹ năng tổ chức: Phải thoải mái giải quyết nhiều nhiệm vụ- Kỹ năng quản lý thời gian: Phải hiểu cách ưu tiên thời gian và thoải mái quản lý lịch trình và điều chỉnh lịch trình của mình khi cần.- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong thương mại điện tử và tiếp thị (tốt nhất là B2C).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: từ 20.000.000 đến 35.000.000 (thoả thuận theo năng lực)Chế độ thưởng vào các ngày Lễ và Tết;Chế độ phúc lợi khác: thưởng sinh nhật, du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi nội bộ;Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;Quyền lợi Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.