Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch marketing cho doanh nghiệp theo năm, quý, tháng. Bao gồm các kế hoạch cho nhóm online, offline và hoạch định chi phí phân bổ.
- Theo dõi, xây dựng KPI, đào tạo, đánh giá kết quả của các thành viên trong nhóm và xây dựng đội nhóm theo kế hoạch phát triển tổng thể của doanh nghiệp.
phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị, truyền thông thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
- Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website, các nền tảng thương mại điện tử của Công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Phân tích hành vi người tiêu dùng và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu về marketing, banner website, brochure quảng cáo.
- Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo, Công Ty nhằm PR thương hiệu và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, xây dựng KPI, đào tạo, đánh giá kết quả của các thành viên trong nhóm và xây dựng đội nhóm theo kế hoạch phát triển tổng thể của doanh nghiệp.
phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị, truyền thông thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
- Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website, các nền tảng thương mại điện tử của Công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Phân tích hành vi người tiêu dùng và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu về marketing, banner website, brochure quảng cáo.
- Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu liên quan đến độ phủ, nhận diện thương hiệu, hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo, Công Ty nhằm PR thương hiệu và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh/ marketing/ truyền thông hoặc chuyên ngành liên quan. Ưu tiên trên 04 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực và 02 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích website, công cụ truyền thông xã hội...
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu chiến dịch marketing online
- Ưu tiên Tiếng Anh khá tốt
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chương trình trade marketing , event ….
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức vững chắc về các công cụ phân tích website, công cụ truyền thông xã hội...
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu chiến dịch marketing online
- Ưu tiên Tiếng Anh khá tốt
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chương trình trade marketing , event ….
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng sinh nhật, thưởng các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ... Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về chuyên môn, công nghệ và kỹ năng mềm;
- Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, review lương hằng năm
- Các sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết như: team building, 08/03, 20/10, Giáng sinh, cuối năm, ...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng sinh nhật, thưởng các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ... Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về chuyên môn, công nghệ và kỹ năng mềm;
- Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, review lương hằng năm
- Các sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết như: team building, 08/03, 20/10, Giáng sinh, cuối năm, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.