Mô Tả Công Việc
Yêu cầu công việc:• Lập kế hoạch và chiến lược: Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm cả online và offline, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.• Quản lý thương hiệu: Quản lý và phát triển hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán và chuyên nghiệp trên mọi kênh truyền thông.• Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.• Quản lý đội ngũ: Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing, đảm bảo mọi thành viên làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu chung.• Ngân sách: Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.• Đo lường và báo cáo: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:• Độ tuổi từ 30 - 40 tuổi.• Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.• Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng mỹ phẩm và làm việc với các KOLs; Influence.• Kỹ năng chuyên môn: Khả năng lãnh đạo quản lý và làm việc nhóm.• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.• Am hiểu về các kênh marketing online và offline.• Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định.• Sáng tạo, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.