Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số, mở rộng thị phần sản phẩm bánh Givral trên thị trường.
- Chiến lược & kế hoạch:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể theo quý/năm, phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành bánh để đưa ra định hướng chiến lược phù hợp.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể theo quý/năm, phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
- Thương hiệu & truyền thông:
- Phát triển nhận diện thương hiệu (brand identity), định vị sản phẩm bánh trong lòng khách hàng.
- Chịu trách nhiệm nội dung và hình ảnh trong các chiến dịch truyền thông (online & offline).
- Phát triển nhận diện thương hiệu (brand identity), định vị sản phẩm bánh trong lòng khách hàng.
- Digital marketing:
- Quản lý các kênh online: website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok…), thương mại điện tử.
- Phối hợp với team thiết kế, nội dung, chạy quảng cáo để tăng traffic, tương tác và chuyển đổi.
- Quản lý các kênh online: website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok…), thương mại điện tử.
- Tổ chức sự kiện & ra mắt sản phẩm:
- Lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, lễ hội ẩm thực, workshop làm bánh, v.v.
- Kết hợp với bộ phận R&D để đưa sản phẩm mới ra thị trường một cách hiệu quả.
- Lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, lễ hội ẩm thực, workshop làm bánh, v.v.
- Hợp tác & PR:
- Làm việc với các KOLs, influencers trong ngành ẩm thực, lifestyle.
- Quản lý quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, nhà phân phối.
- Làm việc với các KOLs, influencers trong ngành ẩm thực, lifestyle.
- Quản lý nhân sự phòng Marketing:
- Phân công công việc, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Phân công công việc, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Có từ 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm/trưởng phòng marketing, ưu tiên trong ngành thực phẩm – FMCG.
- Hiểu biết sâu về thị trường bánh và hành vi tiêu dùng trong lĩnh vực thực phẩm.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo, chủ động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing, có khả năng phân tích dữ liệu marketing.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Quyền lợi sau khi thử việc: Nhân viên được hưởng lương chính thức, lương hoàn thành kế hoạch và được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/24
- Nhân viên được phát đồng phục của Công ty; tiền ăn giữa ca, lương tháng 13;14 (phụ thuộc kết quả hoạt động kinh doanh của từng năm)
- Du lịch hàng năm và các phúc lợi khác theo từng thời điểm.
- Địa điểm làm việc: 770E Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10, HCM hoặc các địa chỉ trực thuộc hệ thống Girval TP.HCM
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.