Mô Tả Công Việc
1.Tổ chức nghiên cứu thị trường phát triển sản phẩm.
-Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị trường.
-Thu thập, tổng hợp các thông tin thị trường trong nước (nước ngoài nếu có) về các sản phẩm cùng loại và các đối thủ cạnh tranh. Tổng hợp và phân tích các thông tin về diễn biến ngành đồ uống. Tìm hiểu về sản phẩm và chiến lược phát triển của các đối thủ cạnh tranh.
-Khảo sát nhu cầu, hành vi tiêu dùng của từng đối tượng khách hàng theo từng phân đoạn thị trường.
-Tổng hợp thông tin, tài liệu và lập báo cáo đánh giá điểm mạnh/yếu, xác định cơ hội/ thách thức đối với sản phẩm của Công ty trên thị trường.
-Phát triển và hoàn thiện sản phẩm với các thuộc tính mà thị trường mong muốn.
-Định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới. Phát triển sản phẩm mới.
2.Lập chiến lược và kế hoạch Marketting, phát triển thị trường
-Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho Công ty trong ngắn hạn, dài hạn.
-Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu và đề xuất chiến lược định vị các sản phẩm hiện tại và tiềm năng của Công ty trên thị trường.
-Lập, theo dõi và sử dụng hiệu quả ngân sách marketing hàng quý, hàng năm
-Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing
3.Quản trị và phát triển thương hiệu sản phẩm và thương hiệu Công ty
-Quản trị sản phẩm (chu kỳ sống của sản phẩm): ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái và đôi khi là hồi sinh.
-Xác định, đề xuất và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu cho sản phẩm và thương hiệu Công ty.
-Nghiên cứu, thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng và tổ chức thực hiện công tác bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá, kiểu dáng sản phẩm…
-Thực hiện các biện pháp nhằm gia tăng sự nhận biết và định vị thương hiệu.
-Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh, thực hiện các catalog, tờ rơi, vật phẩm khuyến mại… Quản lý và phát triển website của Công ty.
4.Tổ chức quản lý và chăm sóc khách hàng.
-Tổ chức thực hiện và hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng.
-Theo dõi, điều chỉnh, báo cáo tình hình thực hiện.
5.Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý điều hành công việc của nhân viên trong Phòng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
6.Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị trường.
-Thu thập, tổng hợp các thông tin thị trường trong nước (nước ngoài nếu có) về các sản phẩm cùng loại và các đối thủ cạnh tranh. Tổng hợp và phân tích các thông tin về diễn biến ngành đồ uống. Tìm hiểu về sản phẩm và chiến lược phát triển của các đối thủ cạnh tranh.
-Khảo sát nhu cầu, hành vi tiêu dùng của từng đối tượng khách hàng theo từng phân đoạn thị trường.
-Tổng hợp thông tin, tài liệu và lập báo cáo đánh giá điểm mạnh/yếu, xác định cơ hội/ thách thức đối với sản phẩm của Công ty trên thị trường.
-Phát triển và hoàn thiện sản phẩm với các thuộc tính mà thị trường mong muốn.
-Định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới. Phát triển sản phẩm mới.
2.Lập chiến lược và kế hoạch Marketting, phát triển thị trường
-Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho Công ty trong ngắn hạn, dài hạn.
-Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu và đề xuất chiến lược định vị các sản phẩm hiện tại và tiềm năng của Công ty trên thị trường.
-Lập, theo dõi và sử dụng hiệu quả ngân sách marketing hàng quý, hàng năm
-Đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing
3.Quản trị và phát triển thương hiệu sản phẩm và thương hiệu Công ty
-Quản trị sản phẩm (chu kỳ sống của sản phẩm): ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái và đôi khi là hồi sinh.
-Xác định, đề xuất và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu cho sản phẩm và thương hiệu Công ty.
-Nghiên cứu, thiết kế nhãn hiệu, kiểu dáng và tổ chức thực hiện công tác bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá, kiểu dáng sản phẩm…
-Thực hiện các biện pháp nhằm gia tăng sự nhận biết và định vị thương hiệu.
-Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh, thực hiện các catalog, tờ rơi, vật phẩm khuyến mại… Quản lý và phát triển website của Công ty.
4.Tổ chức quản lý và chăm sóc khách hàng.
-Tổ chức thực hiện và hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng.
-Theo dõi, điều chỉnh, báo cáo tình hình thực hiện.
5.Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý điều hành công việc của nhân viên trong Phòng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
6.Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành tương tự.
- Ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh.
*Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm trên 05 năm về Maketing trong đó có ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về Marketing mix trên nền tảng online/offline.
- Am hiểu thị trường, am hiểu các quy định về quảng cáo, phát triển thương hiệu.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, thuyết trình.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, triển khai các chương trình, kế hoạch Marketing
- Khả năng tổ chức các chương trình PR, hội thảo, sự kiện.
- Có khả năng tổ chức, khả năng tham mưu, từng thể hiện năng lực lãnh đạo tốt với đội nhóm khoảng 5 người
*Ngoại hình, tính cách
- Từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
- Đáng tin cậy, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Nhiệt huyết, sáng tạo, năng động, cầu tiến, ham học hỏi.
- Hòa đồng, trung thực, hướng tới kết quả, có trách nhiệm cao đối với công việc
- Hòa nhập, xây dựng, phát triển văn hóa Công ty theo đúng định hướng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành tương tự.
- Ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh.
*Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm trên 05 năm về Maketing trong đó có ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về Marketing mix trên nền tảng online/offline.
- Am hiểu thị trường, am hiểu các quy định về quảng cáo, phát triển thương hiệu.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, thuyết trình.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, triển khai các chương trình, kế hoạch Marketing
- Khả năng tổ chức các chương trình PR, hội thảo, sự kiện.
- Có khả năng tổ chức, khả năng tham mưu, từng thể hiện năng lực lãnh đạo tốt với đội nhóm khoảng 5 người
*Ngoại hình, tính cách
- Từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
- Đáng tin cậy, quyết đoán, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Nhiệt huyết, sáng tạo, năng động, cầu tiến, ham học hỏi.
- Hòa đồng, trung thực, hướng tới kết quả, có trách nhiệm cao đối với công việc
- Hòa nhập, xây dựng, phát triển văn hóa Công ty theo đúng định hướng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương/thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, thu nhâp từ 20 - 30 triệu.
- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài
- Được đảm bảo các chế độ theo đúng qui định Pháp luật, được hưởng các chương trình phúc lợi do Công ty qui định
- Cơ hội được đào tạo, tham gia vào các khóa học/tư vấn cập nhật và nâng cao kiến thức.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm khác (Tùy vào CEO đánh giá và lợi nhuận công ty);
- Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài
- Được đảm bảo các chế độ theo đúng qui định Pháp luật, được hưởng các chương trình phúc lợi do Công ty qui định
- Cơ hội được đào tạo, tham gia vào các khóa học/tư vấn cập nhật và nâng cao kiến thức.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm khác (Tùy vào CEO đánh giá và lợi nhuận công ty);
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.