Mô Tả Công Việc
a) Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược ngân sách Marketing, PR phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của Tập đoàn
– Phối hợp cùng với Phòng KD để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
– Phân phối các hoạt động Marketing, PR dựa trên ngân sách được duyệt
b) Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
c) Quản lý & đào tạo nhân viên:
– Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
– Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra.
d) Những công việc khác:
– Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
– Báo cáo kết quả công việc theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR, Truyền thông, Marketing, QTKD,... hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở trị trí tương được hoặc trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR - Marketing online và offline cho doanh nghiệp mô hình B2B (mặt hàng thép, nông sản hoặc BĐS)
- Có hiểu biết, kỹ năng chuyên sâu trong PR - Marketing, phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng; tham mưu các phương án cho BGĐ
- Có kỹ năng tổ chức, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục. Nhanh nhẹn, có óc sáng tạo, tư duy logic, giải quyết vấn đề
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.