Mô Tả Công Việc
1.1. Xây dựng và Phát triển thương hiệuLên chiến lược phát triển thương hiệu Hyperwork, đảm bảo tính nhất quán và nhận diện rõ ràng trên các kênh truyền thông.Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và đề xuất các hoạt động marketing phù hợp.Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để triển khai các chiến dịch quảng bá, sự kiện, nội dung thương hiệu, truyền thông thương hiệuPhối hợp cùng phát triển sản phẩm, kinh doanh sản xuất nội dung media, Video theo yêu cầu, triển khai quản lý cộng đồng trên Facebook, Quản lý booking KOL/KOC1.2. Thúc đẩy doanh số sale in, sale out, chiến dịch triển khai phối hợp với đại lý phân phốiLên kế hoạch và triển khai các chương trình marketing hỗ trợ đại lý phân phối tăng trưởng doanh sốĐánh giá hiệu quả của các chiến dịch khuyến mãi và cải thiện dựa trên dữ liệu bán hàng.Xây dựng mối quan hệ và hỗ trợ đào tạo marketing cho các đại lý, cửa hàng đối tác.1.3. Thúc đẩy hoạt động bán lẻ, marketing bán lẻ trên nền tảng online, thương mại điện tửHỗ trợ triển khai tối ưu hiệu quả các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, v.v.).Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing bán lẻPhân tích dữ liệu bán hàng online và đề xuất cải tiến nhằm tăng trưởng doanh số bán lẻ.1.4. Hoạch định mục tiêu Phòng Marketing, tổ chức kiểm tra, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả hoạt động (Take 2 plan Media và Branding)Hoạch định mục thiêu phòng theo BSC Công ty Tổ chức nhân sự thực hiện, Giám sát tiến trình và đánh giá kết quảTối ưu chi phí, tăng trưởng doanh thuTuân thủ và quản lý rủi ro1.5 Quản trị nhân sự và vận hành phòng ban hoạt động hiệu quả. Phát triển năng lực nhân viênTối ưu hóa và gia tăng hiệu quả vận hành quy tình Gia tăng hiệu suất đạt mục tiêu toàn team2. Kỹ năng công việc cần cóKỹ năng lập kế hoạch chiến lược: Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch marketing tổng thể, đáp ứng các mục tiêu doanh số và phát triển thương hiệu.Kỹ năng phân tích thị trường: Thành thạo trong việc nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh.Kỹ năng quản lý dự án: Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và đảm bảo các chiến dịch được thực hiện đúng thời hạn và ngân sách.Kỹ năng quảng cáo số: Hiểu biết về quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa chiến dịch PPC, SEO, và Social Media Marketing.Kỹ năng thương mại điện tử: Có kinh nghiệm quản lý và tối ưu các kênh bán hàng onlineKỹ năng giao tiếp và phối hợp: Có khả năng làm việc hiệu quả với các phòng ban, đối tác và khách hàng.Kỹ năng quản lý tài chính: Theo dõi, quản lý và tối ưu ngân sách marketing.Sáng tạo và nhạy bén: Có khả năng tạo ra các ý tưởng marketing mới mẻ, phù hợp với xu hướng thị trường và thương hiệu.Kỹ năng đào tạo và lãnh đạo: Hỗ trợ và phát triển đội ngũ marketing nội bộ, dẫn dắt đội nhóm đạt được mục tiêu chung.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngCó kinh nghiệm trong lĩnh vực IT
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập 40,000,000đ – 50,000,000đ Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động. Team MKT đã đủ các vị trí (Digital, Content, Edit, Design, photograper). Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng lễ tết,…Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công tyCơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghiTham gia vào các buổi training về sản phẩm mới và các hoạt động team-building của công ty.Cơ hội phát triển và thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.