Mô Tả Công Việc
- Quản lý bộ phận Marketing: Xây dựng, điều phối và giám sát hoạt động của bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông.
- Lập và triển khai kế hoạch Marketing: Xây dựng kế hoạch sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông; triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được phê duyệt.
- Quản lý thương hiệu và quảng bá: Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý thương hiệu; tổ chức tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá: Định hướng nghiên cứu thị trường; kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình và chiến dịch Marketing.
- Đào tạo và báo cáo: Đào tạo chuyên môn cho đội ngũ Marketing; quản lý nội dung in ấn, website; thực hiện báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ từ GĐ ĐH.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập và triển khai kế hoạch Marketing: Xây dựng kế hoạch sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông; triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được phê duyệt.
- Quản lý thương hiệu và quảng bá: Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý thương hiệu; tổ chức tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm Công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá: Định hướng nghiên cứu thị trường; kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình và chiến dịch Marketing.
- Đào tạo và báo cáo: Đào tạo chuyên môn cho đội ngũ Marketing; quản lý nội dung in ấn, website; thực hiện báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ từ GĐ ĐH.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm: dưới 35 tuổi, ngoại hình khá, tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Truyền thông hoặc liên quan; tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô.
- Kỹ năng chuyên môn: Thấu hiểu sản phẩm, khách hàng; thành thạo phân tích, dự báo, lập kế hoạch; sử dụng tốt các công cụ AI và hiểu các nền tảng như Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google; có 1-2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo.
- Kỹ năng quản trị và tư duy: Có tư duy hệ thống về các nền tảng và quản trị nhân sự; khả năng quản lý, đào tạo nhân viên; tổ chức họp, triển khai công việc; kiểm soát ngân sách Marketing.
- Tố chất cá nhân: Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng; trung thực, nhiệt huyết, trách nhiệm, nhân phẩm tốt; ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
- Quản lý rủi ro và truyền thông: Nhận diện, giảm thiểu và kiểm soát rủi ro trong Marketing; xử lý khủng hoảng truyền thông; thực hiện CR/PR và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng chuyên môn: Thấu hiểu sản phẩm, khách hàng; thành thạo phân tích, dự báo, lập kế hoạch; sử dụng tốt các công cụ AI và hiểu các nền tảng như Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google; có 1-2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo.
- Kỹ năng quản trị và tư duy: Có tư duy hệ thống về các nền tảng và quản trị nhân sự; khả năng quản lý, đào tạo nhân viên; tổ chức họp, triển khai công việc; kiểm soát ngân sách Marketing.
- Tố chất cá nhân: Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng; trung thực, nhiệt huyết, trách nhiệm, nhân phẩm tốt; ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
- Quản lý rủi ro và truyền thông: Nhận diện, giảm thiểu và kiểm soát rủi ro trong Marketing; xử lý khủng hoảng truyền thông; thực hiện CR/PR và các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận.
- Làm việc giờ Hành chính.
- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Các chế độ khác theo quy định.
- Làm việc giờ Hành chính.
- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Các chế độ khác theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.