Mô Tả Công Việc
· Quản lý và phát triển đội ngũ marketing.
· Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
· Xây dựng, quản lý thương hiệu và duy trì các kênh truyền thông.
· Lập kế hoạch, triển khai và phối hợp thực thi.
· Phát triển và duy trì các kênh truyền thông.
· Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu suất đầu tư.
· Đánh giá và báo cáo phân tích hiệu quả chiến dịch.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan..
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, truyền đạt, giao tiếp, và làm việc nhóm.
· Kỹ năng hoạch định chiến lược, phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ, và đưa ra quyết định chiến lược.
· Am hiểu về các công cụ marketing (Google Analytics, các nền tảng quảng cáo, ...), thiết kế đồ họa, và kỹ năng viết nội dung.
· Kinh nghiệm 1 năm làm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.