Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển, các chiến lược Marketing, PR cho thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trong doanh nghiệp.
- Thực hiện xác lập nguồn ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR.
- Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
- Công việc Marketing Manager thực hiện phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban trong doanh nghiệp thực hiện công tác PR nội bộ, thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện xác lập nguồn ngân sách, nguồn lực thực hiện công tác Marketing, PR.
- Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
- Công việc Marketing Manager thực hiện phối hợp với các phòng ban, các bộ phận thực hiện các sự kiện truyền thông thương hiệu tới đối tác, khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban trong doanh nghiệp thực hiện công tác PR nội bộ, thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn, chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Digital marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông, Thương hiệu.
- Am hiểu về digital marketing, branding, content marketing và các công cụ quảng cáo trực tuyến.
- Có kỹ năng quản lý, thiết lập và phát triển đội nhóm.
Yêu cầu kinh nghiệm, năng lực bổ trợ
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông
- Trung thực, tư chất đạo đức tốt, nhiệt tình, nghiêm túc, sáng tạo, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, khả năng xử lý được các áp lực về tiến độ, chất lượng của công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và có tinh thần đổi mới.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Digital marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông, Thương hiệu.
- Am hiểu về digital marketing, branding, content marketing và các công cụ quảng cáo trực tuyến.
- Có kỹ năng quản lý, thiết lập và phát triển đội nhóm.
Yêu cầu kinh nghiệm, năng lực bổ trợ
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông
- Trung thực, tư chất đạo đức tốt, nhiệt tình, nghiêm túc, sáng tạo, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, khả năng xử lý được các áp lực về tiến độ, chất lượng của công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và có tinh thần đổi mới.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15tr tuỳ theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch, lương tháng 13 (theo chính sách công ty từng thời kì).
- Chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch, lương tháng 13 (theo chính sách công ty từng thời kì).
- Chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.