Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của Công ty.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…).
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho bộ phận Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của Công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của Công ty.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản TH…).
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.
- Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
- Đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho bộ phận Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ dưới 35 tuổi; ngoại hình khá.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Truyền thông và các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch.
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ AI phục vụ công việc.
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
- Hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing, Truyền thông và các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch.
- Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ AI phục vụ công việc.
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
- Hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc giờ Hành chính.
- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Các chế độ khác theo quy định.
- Làm việc giờ Hành chính.
- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Các chế độ khác theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.