Mô Tả Công Việc
            Xây dựng và vận hành phòng Marketing-	Lập kế hoạch và chiến lược Marketing trung và dài hạn theo đúng mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, phù hợp với mục tiêu và tài nguyên của công ty tại từng giai đoạn, thời điểm.-	Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường.Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể-	Lập kế hoạch và chiến lược Marketing trung và dài hạn theo đúng mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, phù hợp với mục tiêu và tài nguyên của công ty tại từng giai đoạn, thời điểm.-	Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường.Digital Marketing (trọng điểm)-	Xây dựng chiến lược và quản lý các kênh digital: Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Website...-	Chịu trách nhiệm phát triển và tối ưu hiệu quả các hoạt động: Quảng cáo trả phí (Paid Ads): Google Ads, Facebook Ads...SEO, SEM, Marketing automation... Video, hình ảnh, bài viết, landing page...-	Đề xuất và ứng dụng các công cụ quản lý và đo lường hiệu quả digital (Google Analytics, CRM, Hubspot...)Thương hiệu & truyền thông-	Xây dựng nhận diện thương hiệu và kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn.-	Quản lý các hoạt động PR, CSR, truyền thông nội bộ và quan hệ công chúngHỗ trợ bán hàng & phát triển sản phẩm-	Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng các chiến dịch thúc đẩy doanh số.-	Tham gia nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo phản hồi thị trường.Báo cáo-	Xây dựng hệ thống báo cáo cho Nhân sự phòng Marketing-	Báo cáo công việc đến BGĐ theo định kỳ chiến dịch và khi được yêu cầu.
        
        Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
    Yêu Cầu Công Việc
                • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc tương đương• Am hiểu sâu về Digital Marketing và các công cụ/chiến lược liên quan.• Thành thạo tin học văn phòng• Thành thạo các phần mềm liên quan đến chuyên môn.• Ưu tiên thành thạo tiếng Anh• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực về sản phẩm của công ty.• Có kinh nghiệm xây dựng phòng Marketing, quy hoạch nhân sự phòng Marketing.• Tư duy chiến lược, năng lực lập kế hoạch & tổ chức công việc hiệu quả.• Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm và giao tiếp tốt.• Khả năng sáng tạo cao, nhạy bén với xu hướng thị trường.• Chủ động, quyết đoán, chịu được áp lực cao.• Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh• Độ tuổi: từ 30 đến 45 tuổi
            
            Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
        Hình thức
            Full-time
        
    Mức lương
Thỏa thuận
      
      Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, 
      hãy phản ánh với chúng tôi.
      
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
 
                 Đăng nhập
                                    Đăng nhập
                                 Đăng ký
                                    Đăng ký
                                 
            ![[SILVERLAND SIL] Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng](https://cdn.timviecnhanh.com/asset/home/img/employer/57fdb4eb2dd62_1476244715_140x140.jpg) 
                                                                